Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hướng dẫn tham quan du lịch ở Avignon

Trừng trừng trong một vòng tường thành có răng cưa, Avignon giữ một cái gì đó của không khí của nhà nước thành phố độc lập đó là từ thời gian của mình như vốn của Kitô giáo trong thời Trung cổ cho đến sau khi cuộc Cách mạng Pháp. Tuy nhiên, một số sinh viên phát triển mạnh và các lễ hội sân khấu vào tháng giữ cho mọi thứ sống động.

chiến lược nằm ở hợp lưu của sông Rhône, Sorgue và Durance, Avignon được thành lập bởi các Gauls đầu là một thủ đô của bộ lạc, và nó đã được biết đến với thương nhân Hy Lạp của Marseille. Trong thời kỳ La Mã, tuy nhiên, nó trở nên lu mờ bởi Orange và Arles.

Khoảnh khắc vinh quang của Avignon đến khi sinh tại Pháp, Đức Giáo Hoàng Clement V đã trốn sang Pháp năm 1309 để thoát khỏi sự tranh giành quyền lực của giáo hoàng ở Roma, cuối cùng định cư ở Avignon. Đó là khởi đầu của 70 năm của "Babylon thứ hai của Giáo Hội", mà thấy Thành cầm quyền Thiên Chúa giáo dưới chín vị giáo hoàng kế tiếp. Ngay cả sau khi các giáo hoàng trở về Rôma, Avignon tiếp tục được điều chỉnh bởi Legates giáo hoàng và, mặc dù nó đã bị mất vinh quang của mình, vẫn là một trung tâm thương mại quan trọng với các liên kết mạnh mẽ đến Ý, thấy trong một số các biệt thự mỹ được xây dựng bởi gia đình người Ý.

Ngắt quãng bởi 39 tháp và bảy cửa, 4.3km (2 ½ dặm) thành lũy của Avignon vẫn kèm theo cốt lõi bên trong của nó: một dồi dào của các biệt thự lịch sử, hành lang râm, nhà thờ và cung điện. Nhà văn Pháp Rabelais gọi Avignon "la ville sonnante" vì số lượng của tháp chuông mà trang trí đường chân trời của nó. Ít thơ là quan điểm của các vùng ngoại ô hiện đại, quạt ra phía ngoài. Đây là nơi mà đa số 90.000 cư dân của thành phố sinh sống, mặc dù khá nhiều bạn muốn nhìn thấy những lời nói dối trong các bức tường thành phố.

Tham khảo: Thủ tục xin visa nhập cảnh nước Pháp

Địa điểm tham quan ở Avignon

Palais des Papes (Cung điện của các vị Giáo Hoàng)

Tel: 04 90 27 50 00

Khi nói địa phương đi, mọi con đường dẫn đến Palais des Papes, biểu tượng hoành tráng của giáo hoàng Provence.

Pháo đài này là một thành phố trong một thành phố, với một mê cung của phòng hình vòm, vang vọng phòng lắp ráp, nhà nguyện nhỏ và cầu thang hẹp, minh họa nhiều chức năng của cung điện là nơi cư trú, nơi thờ phượng, pháo đài và trung tâm hành chính.

Cung điện được chia thành hai phần: cung điện "cũ" (Vieux Palais), được xây dựng giữa năm 1334 và 1342, và cung điện "mới" (Palais Neuf), hoàn thành năm 1348. Các cung điện cũ có một sự đơn giản đan tu và thắt lưng buộc bụng. Các cung điện mới, mặt khác, được trang hoàng rực rỡ với những bức bích họa phức tạp và trần rực rỡ.

Pont d'Avignon

Immortalised trong bài hát trẻ em phổ biến của "Sur le pont d'Avignon", Pont St-Benezet là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của khu vực. Nghe có tiếng từ trời, một cậu bé chăn cừu trẻ, Benezet, trái núi của mình trong Ardèche và đi đến Avignon để xây dựng một cây cầu. Lúc đầu người dân chế nhạo ông, nhưng khi họ nhìn thấy anh nhấc một tảng đá lớn và ném nó xuống sông họ tin rằng sức mạnh của Thiên Chúa đang làm việc và giúp xây dựng cầu nối giữa 1177 và 1185.

Cây cầu đã bị phá hủy trong năm 1226 trong cuộc Thập Tự Chinh nhưng xây dựng lại vào 1234. Trong giáo hoàng ở Avignon, nó cung cấp một liên kết quan trọng giữa thị trấn và các vị hồng y người đã sống qua sông trong ít ô nhiễm Villeneuve. Thật không may lũ lụt thường xuyên của Rhône mất số điện thoại của họ và cầu bị sụp đổ trong thế kỷ 17, chỉ còn lại bốn người gốc 22 mái vòm của nó và các Tour Philippe le Bel trên bờ xa.

Festival Avignon

Trong ba tuần mỗi tháng bảy, Avignon trở thành thủ đô của nhà hát Pháp - vì nó có bao giờ kể từ năm 1947, khi Jean Vilar của Quốc Populaire Théâtre lần đầu tiên đưa vào sản xuất trong môi trường ngoài trời hoành tráng của Cour d'Honneur tại Palais des Papes .

Lễ hội vẫn còn nổi tiếng với vở kịch mạo hiểm của nó, thường do các đạo diễn hàng đầu quốc tế và với các diễn viên tên tuổi lớn, cũng như một số hạng nhất múa đương đại.

Tuy nhiên, những gì thực sự làm cho các đường phố Avignon buzz là tự phát "Off" - các nhánh và lễ hội Fringe tự chủ về tài chính tạo ra vào năm 1963 bởi André Benedetto, mà đã từ lâu phát triển nhanh hơn cha của nó. Trong Off, áp phích được dán trên mỗi đèn bài có sẵn và lan can; các đường phố là đầy đủ của các diễn viên, diễn viên hài và hành vi đường phát tờ rơi quảng cáo chương trình của họ.

Place de l'Horloge

Vuông quán bia đầy sống động này nằm trên các trang web của diễn đàn La Mã ban đầu, và nó vẫn là trung tâm của đời sống thị trấn ngày hôm nay. Trên đó đứng Hôtel de Ville, với tháp đồng hồ từ thế kỷ 14 mang lại cho vuông tên của nó, và trang trí công phu Théâtre Municipal. Đằng sau hình vuông khung dệt Palais des Papes.
no image
  • Title : Hướng dẫn tham quan du lịch ở Avignon
  • Posted by :
  • Date : 19:57
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top