Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Danh sách các bãi biển ở Nhật Bản

Nhật Bản là một dài, mỏng quốc đảo với biển Thái Bình Dương ở một bên và biển Nhật Bản và biển Đông Trung Quốc về việc khác. Chiều dài của đất nước dẫn đến một đường bờ biển dài với nhiều bãi biển. Nó cũng có nghĩa rằng khí hậu và mùa bơi khác nhau khá một chút từ nam đến bắc. Những bãi biển tốt nhất để tắm nắng và bơi được tìm thấy ở Okinawa ở phía nam, nhưng những bãi biển đẹp tồn tại trong các khu vực khác, quá.

Bãi biển thường cung cấp các dịch vụ cơ bản như nhà vệ sinh, phòng thay đồ và phòng tắm. Trong những tháng ấm hơn, bơi lội, lặn, lướt sóng và tắm nắng là những hoạt động bãi biển nổi tiếng. Tại bãi biển nổi tiếng hơn, nhân viên cứu hộ có mặt, và cửa hàng cho thuê và những túp lều bãi biển tạm thời mở cho doanh nghiệp, cung cấp cho những người đi biển với nhiều hoa sen riêng, phòng thay đồ, khu vực còn lại bóng mờ, thực phẩm và đồ uống.



Bãi biển đông đúc gần Enoshima

Bơi lội nên biết rằng dòng chảy mạnh và sinh vật biển độc, chẳng hạn như con sứa, là mối nguy hiểm tại một số bãi biển, và thông báo cho mình với thông tin up-to-date trước khi vào nước. Những người đi biển cũng nên giữ những bãi tắm sạch và lấy rác của họ đi với họ. Nhiều bãi biển không cung cấp thùng rác. Một số bãi biển có thể có quy định bổ sung đăng, như hạn chế tiếng ồn sau khi mặt trời lặn hoặc - trong trường hợp hiếm - cấm rượu. Khỏa thân là thường không được phép công khai, và những bãi biển khỏa thân hầu như inexistent.

Dưới đây là một lựa chọn của một số khu vực, nơi du khách có thể tìm thấy những bãi biển ở Nhật Bản:

Okinawa

Cận nhiệt đới Okinawa nổi tiếng với những bãi biển cát trắng, nước màu ngọc lam và khí hậu ấm áp với nhiệt độ hầu như không giảm xuống dưới 15 độ vào mùa đông và những bãi biển được mở quanh năm. Thời gian tốt nhất để đi bơi thường là từ khoảng cuối tháng cho đến tháng Mười. Khi sử dụng các bãi biển, luôn luôn cẩn thận với dòng chảy mạnh có thể kéo bạn ra biển và các sinh vật độc hại như Habu sứa, một loại sứa hộp, đó là phổ biến nhất từ ​​tháng Sáu đến tháng Mười.

Tỉnh Okinawa

Okinawa Main Island

Okinawa Main Island có nhiều bãi biển cát trắng, trong đó một số đang thuộc sở hữu của các khách sạn khu nghỉ mát lớn nằm ngay bên bờ biển. Bãi biển Resort được mở cho tất cả mọi người, mặc dù một số chi phí cho việc truy cập bãi biển. Trong khi hầu hết các bãi biển để bơi và tắm nắng, những người khác cung cấp các cơ hội lặn. Xem trang riêng biệt của chúng tôi về những bãi biển trên đảo Okinawa Main Island để biết thêm chi tiết.

Tỉnh Okinawa

Đảo Kume

Có ba bãi biển chính trên đảo Kume cung cấp bơi và lặn cơ hội. Cách đó không xa là một thanh dài cát trắng bảy cây số gọi là Hatenohama Beach (như hình minh họa), mà chỉ có thể được truy cập bởi các tour du lịch thuyền.

Tỉnh Okinawa

Đảo Miyako

Đảo Miyako là hòn đảo lớn thứ tư ở tỉnh Okinawa, và được biết đến vì có một số trong những bãi biển tốt nhất tại Nhật Bản và là một điểm đến tuyệt vời cho bơi và lặn. Có những bãi biển cát đẹp như tranh vẽ để bơi và tắm nắng, và rạn san hô để lặn.

Tỉnh Okinawa

Đảo Ishigaki

Đảo Ishigaki có nhiều bãi biển đẹp và lặn tốt trong các rạn san hô bao quanh gần như mọi bãi biển trên đảo. Kabira Bay, nhìn phong cảnh đẹp nhất đảo Ishigaki của xem, không cho phép bơi hoặc lặn nhưng có kính đáy chèo thuyền có sẵn cho những ai muốn khám phá vịnh.
Danh sách các bãi biển ở Nhật Bản
  • Title : Danh sách các bãi biển ở Nhật Bản
  • Posted by :
  • Date : 01:07
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top