Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Danh sách các bãi biển ở thành phố Tokyo - Nhật Bản

Bãi biển ở thành phố Tokyo

Mặc dù hình ảnh của Tokyo - Nhật Bản là một thành phố nhộn nhịp, có những bãi biển không xa thành phố. Vào mùa hè, các bãi biển dọc theo bờ biển Shonan và Miura Peninsula ở Kanagawa Prefecture đang rất phổ biến. The Peninsula Izu thường được coi là có bãi biển tốt nhất và lặn gần Tokyo, trong khi bán đảo Boso ở tỉnh Chiba là đặc biệt phổ biến trong số những người lướt. Các chuỗi đảo Izu ở phía nam Tokyo, bao gồm cả Izu Oshima, có nhiều bãi biển hơn. Mùa bơi chính thức xung quanh Tokyo thường kéo dài từ giữa tháng Bảy đến tháng Tám, nhưng nhiệt độ không khí và nước là thường xuyên, đủ ấm trước tháng Bảy và vào tháng Chín.

Tokyo

Odaiba

Odaiba có một, bãi biển nhân tạo dài 800 mét ở gần trung tâm mua sắm Decks, với các cơ sở công cộng như phòng tắm và nhà vệ sinh. Bơi là không được phép tại các bãi biển, và hầu hết mọi người đến đó để tận hưởng ánh nắng mặt trời và cát, và tham gia vào các hoạt động như bóng chuyền bãi biển. Cầu vồng và những tòa nhà chọc trời của Tokyo có thể nhìn thấy từ bãi biển, làm cho nó một chỗ tốt đẹp để xem hoàng hôn.

Bán đảo Izu

Bãi Biển Shirahama

Bãi biển Shirahama là nổi tiếng nhất của nhiều bãi biển đẹp trên bán đảo Izu - nhiều người trong số đó là gần mũi phía nam của bán đảo. Các bãi biển cát trắng dài khoảng 800 mét với các tiện nghi như vòi hoa sen, phòng thay đồ và nhà vệ sinh và cửa hàng gần đó. Các bãi biển còn nổi tiếng với điều kiện lướt sóng tương đối tốt.

Kamakura

Biển Kamakura

Các bãi biển Kamakura là khoảng 20 phút từ ga Kamakura bằng chân. Mặc dù không phải là cát trắng, những bãi biển vẫn còn rất phổ biến trong những tháng mùa hè và được đông đảo người dân địa phương và du khách từ Tokyo và Yokohama. Cửa hàng cho thuê và những túp lều bãi biển tạm thời mở cho doanh nghiệp trong mùa bơi, tiện ích công cộng bao gồm vòi hoa sen và nhà vệ sinh.

Gần Kamakura

Enoshima

Các bãi biển xếp toàn bộ bờ biển phía đông và phía tây của Enoshima. Trực tiếp bên cạnh Enoshima hai bãi biển bơi phổ biến mà được tuần tra bởi nhân viên cứu hộ và được lót bởi các nhà hàng và những túp lều bãi biển tạm thời đóng ghế âm nhạc và thuê boong phổ biến và lọng để đi biển trong những ngày nghỉ hè. Những bãi biển xa cũng là những điểm lướt sóng nổi tiếng. Tiện ích công cộng bao gồm nhà vệ sinh và phòng tắm, trong khi phòng thay đồ có thể có sẵn ở túp lều bãi biển.
no image
  • Title : Danh sách các bãi biển ở thành phố Tokyo - Nhật Bản
  • Posted by :
  • Date : 01:12
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top