Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Khám phá Quần đảo Ogasawara

Quần đảo Ogasawara

Quần đảo Ogasawara sự là một chuỗi các hòn đảo núi lửa ở Thái Bình Dương. Những hòn đảo nhiệt đới là khoảng 1.000 km về phía nam Tokyo, thiết thực ở giữa hư không, và chỉ có thể truy cập bằng một chuyến phà 25,5 giờ từ Tokyo. Nhưng sự cô lập là một lợi ích cho những người tìm kiếm để có được đi, và các đảo cung cấp rất nhiều những bãi biển hẻo lánh với lặn và bơi lội cơ hội. Tương tự như Okinawa, thời gian tốt nhất để đi bơi ở đây là từ khoảng tháng Sáu đến tháng Mười, khi nhiệt độ liên tục đầu 25 độ.

Có nhiều bãi biển cát trắng đẹp như tranh trên đảo có người ở lớn nhất, Chichi-jima, với làn nước trong xanh hoàn hảo cho bơi lội, lặn và tắm nắng. Hầu hết các bãi biển có tiện nghi cơ bản, nhưng có một số khó khăn để có được và không có cơ sở. Các đảo duy nhất có người ở khác, Hahajima, thậm chí còn xa hơn và cung cấp ngay cả những bãi biển hẻo lánh hơn, chủ yếu là không có cơ sở.

Bãi biển khác dọc theo Thái Bình Dương

Ngoài các thuật bãi biển xung quanh Tokyo, có nhiều bãi biển khác dọc theo bờ biển Thái Bình Dương. Là một quốc gia từ lâu, nhiệt độ thay đổi lớn từ một đầu của Nhật Bản đến khác. Tuy nhiên nhìn chung, mùa bơi thường diễn ra xung quanh kỳ nghỉ hè vào tháng Bảy và tháng Tám.

Miyako

Bãi biển Jodogahama

Bãi biển Jodogahama là một trong những điểm du lịch nổi tiếng hơn dọc theo bờ biển Sanriku và các tính năng hình thành đá thú vị. Phổ biến trong mùa hè, các bãi biển cũng được xếp hạng là một trong một trăm bãi biển tốt nhất của Nhật Bản với đầu vào rõ ràng của nó được che chở từ biển khơi. Các cơ sở bãi biển công cộng có sẵn.

Shizuoka

Bãi biển Miho

Bãi biển Miho được biết đến với quan điểm của núi Phú Sĩ và cây thông. Các bãi biển có đá thay vì cát, và các khu vực để bơi lội có thể được tìm thấy ở phía đối diện của bán đảo. Phương tiện thanh toán tại các bãi biển có vòi hoa sen, nhà vệ sinh và phòng thay đồ.

Shirahama

Bãi biển Shirahama là một bãi biển cát dài 500 mét trong Shirahama, một khu du lịch suối nước nóng cũng phát triển ở Wakayama. Bãi biển nổi tiếng này thấy rất nhiều du khách trong mùa hè, và các cửa hàng cho thuê đồ dùng cá bãi biển mở cửa vào mùa bơi. Công trình công cộng có vòi hoa sen, phòng thay đồ và nhà vệ sinh.

Quý vị muốn đến Khám phá Quần đảo Ogasawara thì cần phải có Visa Nhật Bản hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số để được sử dụng dịch vụ tư vấn visa chất lượng cao với giá rẻ.
no image
  • Title : Khám phá Quần đảo Ogasawara
  • Posted by :
  • Date : 01:15
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top