Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Tìm hiểu đôi nét về ẩm thực - thực phẩm - đồ uống ở Nhật

Ẩm thực - Thực phẩm và Đồ uống

Sushi, Sashimi và Tempura là loại thực phẩm của Nhật Bản nổi tiếng nhất trên thế giới, nhưng có nhiều loại ẩm thực Nhật Bản để thử. Dưới đây là lời khuyên dành cho nếm Nhật Bản. Nếm một món ăn địa phương là phải khi bạn đi du lịch ở nước ngoài. Mỗi tỉnh và / hoặc thành phố thường có các món ăn đặc sản của riêng mình. Món ăn Nhật Bản đã nổi tiếng với thành phần theo mùa của nó tươi và trang trí đầy màu sắc nghệ thuật. Mỗi khu vực đều có một món ăn đặc biệt sử dụng nguyên liệu tươi tại địa phương. Trong Hokkaido, tốt nhất để thử sashimi tươi và cua (ăn hải sản ở đây là rẻ hơn nhiều so với giá ở Tokyo). Trong Osaka, bạn phải thử một món ăn địa phương nổi tiếng, chẳng hạn như Okonomiyaki và Takoyaki.

Khi bạn nhập vào một nhà hàng, nhân viên sẽ chào đón bạn với những lời "irasshaimase" ("chào đón, xin vui lòng đến trong"). Các nhân viên là outrageously chu đáo; họ sẽ ngay lập tức dẫn bạn để bàn của bạn. Sau đó, một ly nước hoặc nước trà sẽ được phục vụ miễn phí và sau đó nạp lại. Bạn cũng có thể nhận được một chiếc khăn ướt để làm sạch tay và đũa của bạn sẽ được thiết lập cho bạn hoặc bạn có thể tìm thấy một số trong một hộp trên bàn. Phần lớn, họ là đôi đũa gỗ mà cần phải được tách thành hai trước khi sử dụng.

Cách thanh toán các hóa đơn khác với ở Anh. Trong hầu hết các nhà hàng, bạn sẽ phải trả tiền tại các quầy thu ngân gần lối ra sau khi bạn đã hoàn thành việc ăn uống. Nó không phải là cần thiết để thanh toán một tip. Nhưng một số nhà hàng, đặc biệt là những cái rẻ hơn, có hệ thống khác nhau để đặt hàng và thanh toán. Tại một số nhà hàng, bạn có thể được yêu cầu phải trả ngay lập tức sau khi bạn đã ra lệnh hoặc bạn cần phải mua vé bữa ăn tại một máy bán hàng tự động (chủ yếu là đặt gần cửa ra vào) và giao cho các nhân viên để đặt hàng bữa ăn của bạn.

Izakaya

Izakaya là phong cách Nhật Bản pub giản dị với nhiều loại thực phẩm và đồ uống với giá cả hợp lý. Họ phục vụ các loại chính của hầu hết các món ăn Nhật. Có những hình ảnh thực phẩm trong thực đơn, do đó sẽ làm cho nó dễ dàng để đặt hàng. Một số Izakaya tự động phục vụ bạn một bát nhỏ của món khai vị đó là bình thường vào hóa đơn của bạn.

Quán ăn gia đình

Nhà hàng gia đình (famiresu) cung cấp một loạt các món ăn phương Tây, Trung Quốc và Nhật Bản trong một bầu không khí bình thường ở một mức giá hợp lý. Các chuỗi nhà hàng lớn của gia đình thường mở trong 24 giờ.

Thức ăn nhanh

Có rất nhiều cửa hàng bánh hamburger thức ăn nhanh trên khắp Nhật Bản. Chúng bao gồm các chuỗi cửa hàng lớn của Mỹ, và KFC McDonald, nhưng cũng có nhiều chuỗi cửa hàng của Nhật Bản như Mos Burger.
no image
  • Title : Tìm hiểu đôi nét về ẩm thực - thực phẩm - đồ uống ở Nhật
  • Posted by :
  • Date : 00:39
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top