Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Giải trí và danh sách 29 bộ phim nổi tiếng của Nhật Bản

Giải trí - Phim

Phim Nhật Bản độc đáo khác nhau từ điện ảnh phương Tây. Là một khán giả thường hay không, chúng tôi được rút ra vào phẩm chất thanh tao của họ và tìm thấy một bản chất thực sự của sự hiểu biết tâm lý một 'người. Các mối quan hệ giữa những cảm xúc những người thân, những người xung quanh họ, và tự nhiên dường như là một chủ đề luôn hiện diện trong các bộ phim của Nhật Bản. Từ mỗi bộ phim, chúng ta có thể học được điều gì mới về cuộc sống hay Nhật Bản nói chung. Trong rất nhiều những bộ phim mà chúng ta đã thấy, các nhiếp ảnh điện ảnh nói cho chính nó. Thêm vào đó đến các kịch bản được viết tốt (trong đó thể hiện sự khôn ngoan, hiểu biết và triết học) và những gì bạn nhận được là xem điện ảnh tuyệt vời.

Bốn năm qua đã chứng kiến ​​bộ phim Nhật Bản bước trở lại vào điện ảnh ánh đèn sân khấu giới với những bộ phim như Tokyo Sonata và The Departed (bạn sẽ được tha thứ nếu bạn tưởng tượng rằng mỗi bộ phim Nhật Bản đặt ra để làm cho khán giả tiếng kêu của nó). Nhưng những gì bộ phim khác được ra khỏi đó mà bạn có thể không biết gì về? Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một danh sách 30 bộ phim bao gồm mọi thể loại từ phim kinh dị để gia đình. Vì vậy, nếu bạn là người mới đấu trường điện ảnh Nhật Bản, tại sao không bắt đầu bằng cách cố gắng một, một số hoặc tất cả các phim được đề nghị dưới đây.

1. Akira, 1988

Katsuhiro Otomo sản xuất chắc chắn là bộ phim hoạt hình có ảnh hưởng nhất bao giờ thực hiện. Sự thành công của Akira đã dẫn đến sự gia tăng phổ biến trong hoạt hình Nhật Bản ở phương Tây. Nó cũng là một phim hoạt hình mang tính cách mạng trong ý nghĩa rằng Otomo giới thiệu một bộ phim có nhiều chi tiết với các góc và hình ảnh động không bao giờ sử dụng trước.

2. All About Lily Chou Chou, 2001

Bộ phim mang tính đột phá và khiêu khích Iwai Shunji về cuộc sống tuổi teen Nhật Bản, có lẽ là một trong những bộ phim tốt nhất mà bạn có thể xem, đơn giản chỉ vì soundtrack thôi miên bởi Salyu, nhiếp ảnh điện ảnh xinh đẹp, chỉ đạo và cách tiếp cận tinh tế với các vấn đề nghiêm trọng.

3. Battle Royale, 2000

Một bộ phim thật sự gây sốc, gây tranh cãi tại Nhật Bản. Kinji Fukasaku mô tả một thời gian, nơi học sinh cho thấy không có sự tôn trọng, và do đó chính phủ giới thiệu một trò chơi: Battle Royale. Đây là nơi mà một lớp học của học sinh được đưa đến một hòn đảo trái với ý muốn của họ và cung cấp với vũ khí và thực hiện để giết nhau cho đến khi chỉ có một là trái. Một bộ phim kinh điển hành động, và để chọc cười.

4. Be With You, 2004

Một bộ phim tình yêu tưởng tượng như thế, mà như bạn đã đoán là rất ấm áp và tình cảm. Nobuhiro Doi kỳ diệu đề với các vấn đề hoặc bị mất và tìm thấy tình yêu. Cùng với một track âm thanh đẹp, Be With You sẽ có hiệu lực và ở lại trong trái tim của bạn trong một thời gian dài.

5. Death Note, bộ phim 1 & 2 (tên cuối cùng), 2006

Được chuyển thể từ phim hoạt hình nổi tiếng và manga của Tsugumi Ohba và Takeshi Obata minh họa bằng, Death Note là một trong những anime và manga tốt nhất bao giờ thực hiện. Từ mèo và chuột cốt truyện và hình minh họa đẹp, mỗi tập trang và anime có thể nối và háo hức chờ đợi hơn. Shusuke Kaneko người dính vào những câu chuyện ban đầu khá tốt chỉ đạo các bộ phim hành động sống. Tất cả những gì có thể và nên được cho biết là khi Yagami Light tìm thấy một máy tính xách tay, mà nếu anh viết tên của một ai đó bên trong, họ sẽ chết - cuộc sống của mình thay đổi mãi mãi.

6. Dolls, 2002

Một trong những phim Takeshi Kitano tốt nhất chỉ đơn giản với những phong cảnh đẹp, trang phục và nhiếp ảnh của mình. Đây cũng là bộ phim duy nhất Kitano không tính năng trong, không giống như các bộ phim khác của ông. 'Búp bê' là một bộ phim mang tính biểu tượng, trong đó bao gồm một sáp nhập của ba câu chuyện thích nghi trong Bunraku phong cách nhà hát. 'Búp bê' là hoàn toàn xinh đẹp.

7. Ghost in the Shell 1 & 2 (ngây thơ), 1995, 2004

Đạo diễn Mamoru Oshii, cả Ghost in the Shell phim được kết hợp với hình ảnh động tuyệt đẹp, cốt truyện triết học sâu sắc, và âm nhạc tuyệt vời ám ảnh bởi Kawai Kenji. Ghost in the Shell cùng với Akira đã được chứng minh là ảnh hưởng tiềm ẩn của bộ ba phim Ma trận do Keanu Reeves. Ghost in the Shell 2: Innocence, là phải xem!

8. Grave of the Fireflies, 1988

Hầu hết chắc chắn một trong những bộ phim phản chiến mạnh mẽ nhất được thực hiện cho đến nay. Đạo diễn Isao Takahata, nó tập trung vào một người anh em mồ côi và cuộc đấu tranh chị em 'để tồn tại vào cuối Thế chiến II. Thực hiện theo Studio Ghibili, Grave of the Fireflies là một bộ phim sâu sắc về tình cảm và khiêu khích.

9. Gohatto (cấm kỵ), 1999

Sozaburo Kano, một thành viên mới của Shinsengumi gây căng thẳng khi đến nơi của mình. Giám đốc Nagisa Oshima tập trung vào sức mạnh và đầy dục vọng cuộc đấu tranh giữa những người đàn ông trong nhóm Shinsengumi. Một bộ phim rất đáng xem, mà cũng sao Takeshi Kitano, và âm nhạc của Ryuichi Sakamoto.

10. I Just Did not Do It, 2007

Tôi chỉ không làm điều đó là bộ phim đầu tiên của đạo diễn Masayuki Suo trong hơn 10 năm, nổi tiếng với hit năm 1996 "Shall Chúng tôi Dansu?" (Shall We Dance?). Bộ phim có một cái nhìn quan trọng như thế nào tòa án Nhật Bản đối phó với các vấn đề xã hội của "chikan," (những người đàn ông sử dụng danh tính của xe lửa đông đúc để sờ soạng phụ nữ, đặc biệt là học sinh trung học nữ sinh viên). Bộ phim tạo ra sự tức giận trong người xem của mình và không có tất cả các nhạc glamorised có thể dễ dàng được xem như là một tài liệu. Một bộ phim rất mạnh mẽ!

11. Ikiru (sống), 1952

Đạo diễn Akira Kurosawa, Ikiru (sống) là một trong những bộ phim hay nhất của Kurosawa. Khi nhân vật chính của Ikiru biết ông bị ung thư dạ dày và ít hơn một năm để sống, ông nhanh chóng thay đổi thói quen sinh hoạt của mình và câu hỏi cuộc sống của mình. Ikiru là một bộ phim rất phản xạ và cảm xúc.

12. Kikujiro, 1999

Một bộ phim tuyệt vời bởi Takeshi Kitano, kể về câu chuyện của Kikujiro, một cậu bé tìm kiếm mẹ của mình trong kỳ nghỉ hè. Bộ phim này là cả vui và buồn, và cung cấp giải trí trong suốt. Joe Hisaishi cung cấp âm nhạc tuyệt vời cho một bộ phim thực sự đáng nhớ.

13. My Neighbour Totoro, 1988

Từ các đạo diễn nổi tiếng Hayao Miyazaki, tonari không Totoro là câu chuyện của một đứa con xinh đẹp của khoảng Mei, cô em gái Satsuki, và các thần cây Totoro, các thủ môn của rừng. Tự chuẩn bị cho một cuộc hành trình huyền diệu đầy mở rộng trí tưởng tượng, hài hước và tình yêu.

14. My Neighbours của Yamada, 1999

Một bộ phim của Isao Takahata trồng chính nó trong danh sách này. Mặc dù Isao đã có bạn khóc trong Grave of the Fireflies, ông sẽ có bạn cười vớ của bạn đi trong bộ phim tuyệt vời này, trong đó tập trung vào một gia đình bình thường trong xã hội Nhật Bản.

15. Naruto movie 2, 2005

Đạo diễn Hirotsugu Kawasaki, Naruto the Movie 2 là một hit lớn tại Nhật Bản sau sự thành công của bộ phim đầu tiên. Bộ phim được chuyển thể từ manga rất phổ biến (bởi Masashi Kishimoto), và cũng đã được chuyển thể thành một bộ phim truyền hình đang diễn ra. Bộ phim thứ hai xuất hiện trong danh sách này chỉ đơn giản bởi vì những dòng hành động và câu chuyện là tốt hơn nhiều so với bộ phim đầu tiên và chắc chắn là một anime đáng xem, đặc biệt là cho trẻ em.

16. Ninja Scroll, 1993

Yoshiaki Kawajiri mang đến cho bạn một trong những Animes hành động ly kỳ nhất từng được thực hiện. Xem Ninjas chiến đấu sinh vật thần thoại trong một trong những Animes phổ biến nhất trong các thị trường phương Tây.

17. Nobody Knows, 2004

Đạo diễn Hirokazu Koreeda, Dare mo shiranai (Nobody Knows) được dựa trên một câu chuyện có thật, nơi bốn trẻ em bị bỏ rơi bởi mẹ của họ và còn lại để chăm sóc cho nhau. Yuya Yagira, người đóng vai Akira, đã giành giải thưởng "Nam diễn viên xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Cannes 2004.

18. Picnic, 1996

Ba bệnh nhân tâm thần thoát khỏi giam cầm và bắt tay vào một cuộc hành trình để xem kết thúc của thế giới. Thứ hai All About Lily Chou Chou, điều này là không có nghi ngờ một trong những công trình tốt hơn Shunji Iwai của.

19. Ping Pong, 2002

Chắc chắn một trong những bộ phim hài hước nhất của Nhật Bản và giải trí nhất được thực hiện. Ping Pong, đạo diễn Fumihiko Sori là một câu chuyện về hai người bạn và như bạn đoán các môn thể thao của ping-pong. Bộ phim sau Peco, ai là người kiêu ngạo và tài năng và tài năng không kém Nụ cười người bạn của anh không có hứng thú chơi Ping Pong cho các cuộc thi. Một tiếng cười lớn!

20. Công chúa Mononoke, 1997

Một viên ngọc của đạo diễn Hayao Miyazaki. Công chúa Mononoke kể về câu chuyện của Ashitaka, một cậu bé đã bị nguyền rủa bởi một con quỷ. Ashitaka phải bắt tay vào một cuộc hành trình nơi anh chiến đấu, samurai và quỷ thần. Và trên đường đi, anh gặp công chúa Mononoke, người sống với những con sói. Bộ phim này đã được ban phước tuyệt vời với trí tưởng tượng vô hạn của Miyazaki.

21. Shinning Boy và Little Randy, 2005

Yuya Yagira (Nobody Knows) đóng một vai trò đáng nhớ và có sức thuyết phục. Lần này anh vào vai Tetsumu, một chàng trai trẻ, có thể nói chuyện với con voi và do đó bắt tay vào một cuộc hành trình đến Thái Lan và trở lại tập luyện với voi. Dựa trên một câu chuyện có thật - đây là một bộ phim rất thú vị và cảm xúc.

22. Shouting / Crying Out Love, In Trung tâm của thế giới năm 2004

Đạo diễn Isao Yukisada, đây là một bộ phim rất đáng buồn và đáng để dõi theo. Hai thiếu niên rơi vào tình yêu, và trao đổi bí mật và cảm xúc của mình bằng cách gửi cuộn băng ghi âm với nhau. Một thập kỷ sau đó, cậu bé (bây giờ đã trưởng thành) rediscovers đoạn ghi âm mới của giọng nói của người yêu đã chết từ lâu của mình. Những lời của cô kích hoạt một loạt các cảnh hồi tưởng.

23. Spirited Away, 2001

Có lẽ hoạt hình nổi tiếng nhất của nhà văn / đạo diễn Hayao Miyazaki. Spirited Away giành một loạt các giải thưởng và nếu bạn xem nó, bạn có thể thấy lý do tại sao. Miiyazaki của vượt qua trí tưởng tượng của riêng mình trong một bộ phim, nó sẽ giúp các gia đình giải trí trong nhiều năm tới. Thực hiện theo Sen đã bị tinh thần đi vào một thế giới huyền diệu nơi mà cô có tìm được việc làm để ngăn mình biến mất và để cứu cha mẹ cô.

24. Steamboy 2004

Katsuhiro Otomo, giám đốc của Akira mang đến cho bạn Steamboy. Các hình ảnh động đắt nhất của Nhật Bản bao giờ thực hiện tại Nhật Bản. Một lần nữa, Otomo mất những gì có thể được thực hiện với hình ảnh động để một cấp độ mới. Thực hiện theo Ray hơi và chiến đấu của mình để cứu London khỏi sự hủy diệt.

25. The Ring, 1998

Đương nhiên, ít nhất là một bộ phim kinh dị đã phải thực hiện theo cách của mình vào danh sách này. Hideo Nakata mang lại một trong những bộ phim kinh dị bí ẩn của Nhật Bản tốt nhất bao giờ thực hiện, cả ở Nhật Bản và phương Tây. Hãy không làm hỏng bộ phim. Tất cả những gì có thể nói là xem ra cho Sadako, tinh thần đầy hận thù.

26. Tokyo Godfathers, 2003

Satashi Kon, nổi tiếng với bộ phim tâm lý Perfect Blue, và anime Paranoia Agent, mang đến Tokyo Godfathers. Bộ phim này là hoàn toàn vui nhộn! Một em bé sơ sinh bị bỏ rơi trên đường phố và được tìm thấy bởi ba người vô gia cư (một cô gái chạy đi, một người đàn ông trung niên, và một transvestite), do đó các cuộc phiêu lưu bắt đầu.

27. Toni Takitani, 2004

Các nhân vật chính, Tony, vì sự kỳ quặc của tên và kinh nghiệm của mình cảm thấy như một tổng ngoài văn hóa Nhật Bản của mình, và sống trong một cuộc sống cô đơn. Bộ phim dựa trên một cuốn sách của Haruki Murakami, và nhạc nền là bởi Ryuichi Sakamoto, đây là một bộ phim tuyệt vời mang tính biểu tượng của Jun Ichikawa.

28. Chạng vạng Samurai, 2002

Đạo diễn Yoji Yamada, Twilight Samurai sau Seibei Iguchi, một samurai nghèo một cách bất thường là hạnh phúc và có một mối quan tâm cho cuộc sống riêng của mình, hai con gái và người mẹ già, mà không phải là rất samurai giống. Chạng vạng Samurai là người chiến thắng trong nhiều giải thưởng và đúng như vậy.

29. Khi Sword cuối được rút ra, 2003

Đạo diễn Yojiro Takita, Mibu den gishi (Khi thanh kiếm cuối cùng được rút ra) là một bộ phim tuyệt đẹp và thật sự đẹp về tình bạn, nghèo đói, chế độ phụ hệ và tình yêu. Nó được dựa trên khoảng thời gian của sự sụp đổ của Mạc phủ Tokugawa. A phải xem!

30. Zatoichi, 2003

Tuy nhiên, một kiệt tác từ Takeshi Kitano làm theo cách của mình trong danh sách này và đúng như vậy. Zatoichi, được gọi là kiếm sĩ mù tìm cách giúp giải phóng một thị trấn nhỏ, đã được thực hiện trên của hai băng nhóm lớn. Bộ phim này sản xuất một số cảnh chiến đấu rất đẹp và giải trí cùng với một kết thúc rất thú vị và bất ngờ.
no image
  • Title : Giải trí và danh sách 29 bộ phim nổi tiếng của Nhật Bản
  • Posted by :
  • Date : 00:49
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top