Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Hướng dẫn sử dụng nguồn điện ở New Zealand

Điện ở New Zealand

230/240 vôn (50 hertz)

New Zealand có một điện áp chuẩn 230/240 vôn (50 hertz). Phích cắm phải là một căn hộ ba (nếu có căn cứ) hoặc hai pin (không nối đất) cắm.

Xem hình ảnh của chúng tôi như thế nào trên các plug trông như thế nào. Nó cũng giống như ở Australia. Trong hình ảnh của chúng tôi ở phía bên trái sẽ thấy một adapter có một kim loại thứ ba mặt đất cắm thực tế. Các bộ chuyển đổi ở phía bên phải có một plug mặt đất (màu vàng) nhưng nó là nhựa. Sau này sẽ không cung cấp cho bạn một kết nối có căn cứ thực tế, nó chỉ là một giả để ổn định cắm. Nhiều thiết bị không yêu cầu một plug mặt đất nhưng nếu một thiết bị như một ấm đun nước điện hay ống thổi có một thì bạn nên đi với một bộ chuyển đổi chất lượng mà đi kèm với một plug mặt kim loại.

Adapter Travel cắm nên được mua ở nước bạn trước khi bạn rời khỏi. Giá cả khác nhau: cho adapter chất lượng thấp, bạn phải trả khoảng US $ 10 và dưới nhưng đối với những người tốt hơn giá cả sẽ được khoảng 30 đến 40 $ / Euro. Xin lưu ý rằng một bộ chuyển đổi mà làm cho chỉ phù hợp plug của bạn làm cho chỉ có ý nghĩa với các thiết bị có một chuyển đổi cho 110-220 V.

Tại New Zealand, bạn có 240 Volts và bạn không thể sử dụng một thiết bị chỉ được đánh giá cho 110/120 Volts!

Một 110-240 Volt được chuyển đổi hoặc bằng tay để hoạt động hoặc nó được xây dựng, có nghĩa là các thiết bị phát hiện điện áp và chuyển mạch nội bộ. Đó là bình thường đối với máy tính xách tay và các thiết bị như vậy được thực hiện để đi du lịch. Ngoài ra bộ sạc pin cho máy ảnh của bạn nên chuyển tự động. Bạn có thể tìm hiểu bằng cách nhìn vào nguồn điện của thiết bị và nếu nó nói nó chấp nhận điện áp giữa 110V đến 250V là nó ok để đi với bạn.

Các thiết bị như máy thổi tóc có thể có một chuyển đổi nếu họ đang chuẩn bị cho mục đích du lịch.

Hiển thị dưới đây là nguồn cung cấp năng lượng của một máy tính xách tay để minh họa làm thế nào họ áp giá có thể hình như:

Cung cấp năng lượng máy tính xách tay này aaccepts 100-240 Volts và do đó có thể sử dụng cho du lịch quốc tế

Nếu không, có nghĩa là nếu điện thoại của bạn không có chuyển đổi, nó được đề nghị để thiết bị của bạn ở nhà ngay cả khi có chuyển đổi điện áp trên thị trường mà có thể có thể thực hiện công việc. Nhưng bạn nên kiểm tra từng chi tiết rất cẩn thận và yêu cầu một chuyên gia để đảm bảo rằng thiết bị của bạn bị tổn hại nào.

Nhiều khách sạn cung cấp một lối thoát cho 110V dao cạo, nhưng các thiết bị này cũng rất thường được trang bị với thiết bị chuyển mạch đa áp.

Lấy một dải điện thêm

Nếu bạn có nhiều thiết bị mà bạn sẽ cần đến sức mạnh cùng một lúc - như bộ sạc, máy tính xách tay, vv - nó có thể thuận lợi để có một dải năng lượng quốc tế với các bạn. Hình ảnh của chúng tôi cho thấy một trong đó có một plug-Mỹ tường nhưng chấp nhận tất cả các loại phích cắm quốc tế để cắm vào. Vì vậy, chúng ta sẽ cắm phích cắm vào tường bộ chuyển đổi du lịch của chúng tôi và sau đó có nhiều phích cắm cho các thiết bị có sẵn. Một trong những hình ảnh cũng có 2 đầu cắm USB. Cuối cùng nó không có vấn đề gì bức tường cắm dải năng lượng của chúng tôi có (trong trường hợp của chúng tôi nó là một phiên bản Mỹ) vì adaptor du lịch của chúng tôi mất dù sao tất cả các loại phích cắm quốc tế.

Các dải năng lượng hiển thị cũng chấp nhận 110-240 Volts đầu vào - đó là quan trọng, bởi vì nó là tính năng mà làm cho nó có thể sử dụng cho các chuyến du lịch sang các nước có điện áp khác nhau. Và, một lần nữa, tại New Zealand bạn có 240 Volts và nếu bạn sẽ sử dụng một dải năng lượng Mỹ tiêu chuẩn mà chỉ chấp nhận 110 Volt bạn không thể sử dụng nó.

Đối với độc giả từ các nước khác cũng có 240 Volt điện (giống như hầu hết các nước châu Âu), bạn phải không 110Volt này vs 240 Volt vấn đề mà người Mỹ có. Những người bạn chỉ cần adapter đi cắm để làm cho phù hợp với phích cắm.

no image
  • Title : Hướng dẫn sử dụng nguồn điện ở New Zealand
  • Posted by :
  • Date : 23:47
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top