Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch Riviera Pháp

Trong mùa hè bờ biển từ St-Tropez đông đến Menton, còn được gọi là Riviera của Pháp, là vô cùng bận rộn, nhưng đó là một phần của niềm vui. Hầu hết các bãi biển tuyệt vời, và có rất nhiều phạm vi cho người ngắm, trong khi nằm dài trên một Pastis trên sân trong thời tiết chủ yếu là tuyệt vời. khu vực xanh-màu xanh này có một di sản nghệ thuật phong phú, và các ô cây thông bản địa chia sẻ cảnh quan với cây keo, bạch đàn và cây cọ tiếp tục truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ hiện đại ngày nay.

Tham khảo: Xin visa nhập cảnh nước Pháp

Địa điểm tham quan ở Riviera, Pháp

Nice

Thành phố lớn thứ năm của Pháp và thủ đô của Côte d'Azur, Nice đã bị mê hoặc khách thăm kể từ thế kỷ 18. Tìm hiểu thêm về Nice ...

Monaco

Graham Greene mô tả Monaco là "một nơi đầy nắng cho người râm", Katherine Mansfield gọi nó là 'Bất Hell', nhưng có cái gì đó không thể cưỡng lại vô lý về tình trạng nhỏ nhỏ bé này. Tìm hiểu thêm về Monaco ...

St-Tropez


Vào cuối phía đông của Massif des Maures, St-Tropez trông bắc qua Golfe de St Tropez. Hôm nay ngôi làng đánh cá một lần nhỏ này nhận được lên đến 10.000 du khách trong mùa hè, trở thành một loại gia Địa Trung Hải của Ngân hàng còn lại của Paris, với tất cả những điều này hàm ý cho bãi đậu xe và giá cả.

Các nhà văn Colette và Paris khác phàn nàn sớm nhất là vào năm 1920 rằng "S'trop" đã quá đông đúc. Hôm nay ngay cả số du thuyền trong hàng ngàn. họa sĩ và nhà văn Pháp đã phát hiện ra nó vào cuối thế kỷ 19 và vui lòng ghi lại những phát hiện của họ. Tranh của các nghệ sĩ, một số cho thấy ngôi làng hoang sơ, đang trong Bảo Tàng de l'Annonciade, một nhà thờ nhỏ từ thế kỷ 16 được chuyển đổi.

Trưởng cho các ngọn đồi để có được từ du khách người lắp ráp để xem những người nổi tiếng và mỗi khác. Một số làng trong Maures có cách xây dựng riêng của họ chuẩn bị marrons GLACES, hạt dẻ ngọt ngon mà đến lá bọc, và một tour du lịch có thể được xây dựng xung quanh họ. Ngoài ra, vì đây là nơi để đặt ra, bạn có thể bóp vào vũ trường và trên các bãi biển, cửa hàng tại cửa hàng thiết kế, chiêm ngưỡng chiết trung Hôtel Byblos, cố gắng để có được một bảng ở đâu đó và đặt hàng một Cassis trắng, rượu vang trắng tốt nhất Côte, hoặc một trong anisettes M. Ricard, và xem các đám đông. Có tour du lịch thuyền của cảng và của Port Grimaud.

Riviera

Từ nơi Ile de Beauté trên Cảng Vieux Nice, đưa đại lộ Carnot (D6098), bắt đầu của Basse (Lower) Corniche. Sau khoảng 5km (3 dặm), rẽ phải ra khỏi Corniche vào Villefranche-sur-Mer, mà tự nhiên nước sâu cảng là cảng chính của Nice trong nhiều thế kỷ và bây giờ là một điểm dừng cho tàu du lịch. Fork trái xuống đường Sadi Carnot và công viên trên diễn Wilson của thế kỷ 16 Citadelle. Nhìn ra bến cảng là thời Trung cổ Chapelle St-Pierre, được gọi là nhà nguyện Cocteau vì bức bích họa của nó sơn của nhà văn và nhà làm phim Jean Cocteau. Up một vài bước, nơi Amélie Pollonnais là nhà của một chợ trời ngày Chủ nhật và các quán bia vừa ý Lê Cosmo. Ngoài nhà nguyện, quai Courbet được lót bằng nhà hàng cá, bao gồm La Mère Germaine.

Quay trở lại với D6098, sau đó một thời gian ngắn sau đó, mất quyền D25 hướng tới St-Jean-Cap-Ferrat, vùng đất một 'triệu phú. Một con đường phía rẽ trái vào Italianate Villa Ephrussi de Rothschild với khu vườn xinh đẹp, và các cổng nhỏ có một số nhà hàng hạng sang, như La Voile d'Or.

Các D25 tiếp tục về phía đông vào thịnh vượng Belle Epoque Beaulieu-sur-Mer, nơi bạn có thể ghé thăm Villa Grecque Kérylos. Trở lại trên Basse Corniche, một 7km (4½ dặm) về phía đông của Eze-Bord-de-Mer, Cap d'Ail trên bên phải có một số đá quý Belle Epoque, chẳng hạn như cựu sạn Eden Palace, nơi một lối đi dẫn xuống Plage Mala, một bãi biển đẹp với các nhà hàng Eden hợp thời trang.

Tiếp tục thông qua Monaco, lấy Tunnel du Serrouville đến Port Hercule và làm theo những dấu hiệu cho Menton. Vào cuối của đại lộ d'Italie trở về Pháp trên D6098; ngã ba trái lên D6007 và trái về phía Roquebrune-Cap-Martin trên D2564, Grande Corniche. Tắt quyền Roquebrune Village, bám vào sườn đồi trong một mạng lưới các đường hẻm, và công viên tại các chân vào nơi Birigliano, từ đâu bước dẫn đến quảng trường để ăn trưa tại La Grotte, hoặc thông minh hơn Les Deux Frères. Ở phía trên ngồi một lâu đài thế kỷ thứ 10, mở rộng bằng các Grimaldis của Monaco, người cai trị Roquebrune cho đến 1860.

Về hướng tây, Grande Corniche chạy ziczac cho 8km (5 dặm) đến La Turbie, nơi Café de la Fontaine là một nơi tuyệt vời để ăn. Công viên trên quảng trường và đi bộ qua một trong những cửa ngõ trung cổ dọc theo đường phố hẹp Lê Trophée des Alpes, được xây dựng lên cao trong danh dự của Hoàng đế Augustus.

Tiếp tục về phía tây dọc theo D2564, và rẽ trái vào D45, kết hợp tính D6007. Đây là Moyenne Corniche, được xây dựng vào những năm 1920. Công viên dưới đây Eze Village, một làng du lịch nổi phục hồi, nằm trên một vách đá đá và chỉ có thể đi bộ. Jardin Exotique của nó là một bữa tiệc của xương rồng và các loài xương rồng.

Đó là một 10km (6 dặm) dọc theo D6007 trở lại Nice.
Perched villages

Perched villages những thị trấn thời trung cổ được xây dựng kiên cố trên đỉnh của ngọn đồi chiến lược để ngăn chặn những kẻ xâm lược. Một số ít, như Eze, thực sự chỉ có một đoạn ngắn từ bờ biển, và có thể cung cấp một break mát từ những khu nghỉ mát bên bờ biển bận rộn. Không xa mở rộng đô thị của Nice là hai ví dụ tuyệt vời của làng đậu, bám vào các mỏm đá cheo leo trên thung lũng sông Paillon. Peille là xa nhất và ít được biết đến của hai thôn này có niên đại từ thời Trung Cổ. Trung tâm là có duyên với con đường hẹp và hình vuông nhỏ; Place du Mont Agel có ngôi nhà bằng đá đặc biệt tốt. Rời vuông bạn vượt qua các thế kỷ 17 Palais lascaris, và một con đường sẽ đưa bạn đến một đài tưởng niệm chiến tranh, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp đến Cap d'Antibes.

Gần đó Peillon, được coi là ngôi làng ngồi đẹp nhất, xuất hiện như là một cụm nhà ôm chặt vào một spur đá trong ô liu và cây thông. Các đường phố chật hẹp, thường kết thúc bằng những bậc đá dốc đứng, gió qua vòm thấp vòm. Các tính năng chính là Chapelle des Blancs đền tội, trong đó có những bức bích họa thế kỷ 15 đáng yêu. Một khóa có thể thu được từ các văn phòng du lịch trong mùa giải.

Ste-Agnès và Gorbio ít lôi cuốn, và nhiều hơn nữa du lịch dẫn đầu, nhưng cả hai đều có nét duyên dáng. Đi sâu hơn vào nội địa là những ngôi làng đẹp như tranh vẽ của Utelle, Lantosque và Lucéram.
no image
  • Title : Hướng dẫn du lịch Riviera Pháp
  • Posted by :
  • Date : 23:32
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top