Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Nhà hàng tốt nhất ở Iceland

Nhà hàng ở Iceland

Bắt kịp với bạn bè tại Kaffi Hornið, (ảnh Ming Tang-Evans)

Ăn ngoài ở Iceland đã trải qua những thay đổi to lớn trong 20 năm qua. Nhiều đầu bếp trẻ Iceland đã tìm cách đào tạo ở nước ngoài, sau đó trở về nhà để áp dụng kiến ​​thức cho người sành ăn mới tìm thấy của họ để thành phần truyền thống. Cảnh nhà hàng đã bị ảnh hưởng bởi một làn sóng lớn của năng lượng, sự nhiệt tình và thí nghiệm, và ăn ngoài ở Reykjavík do đó là một điều trị thực sự.

Iceland tự hào hết sức trong cá tươi và thịt cừu, nhưng đó cũng là một phong trào của địa phương, thực phẩm phát triển với sự nhấn mạnh vào nguyên liệu theo mùa, hữu cơ. Langoustines từ Höfn; tuần lộc và ngỗng hồng chân từ vùng cao nguyên phía đông; tôm từ phía bắc; trứng chim biển 'lấy từ vách đá xung quanh đất nước vào mùa xuân; và crowberries, quả việt quất và nấm hoang dã nhặt vào đầu mùa thu tất cả các tính năng trên menu của Iceland và có giá trị thưởng thức.

Giá không phải là thấp trong các nhà hàng tốt hơn của Iceland - nhưng bạn đang trả tiền cho bữa ăn tuyệt vời làm bằng nguyên liệu chất lượng cao. Trong Reykjavík, nhiều nhà hàng cũng cung cấp tốt-giá trị đơn giá cố định du lịch hoặc tiệc buffet vào mùa hè, trong đó bao gồm một món súp hoặc khởi động tiếp theo một con cá hay món chính thịt và cà phê. Giá thấp hơn vào bữa trưa. Trẻ em dưới sáu tuổi thường ăn cho tuổi miễn phí và 6-12 trả một nửa giá. Nó là hiếm, tuy nhiên, để tìm thấy những loại khuyến mại đặc biệt bên ngoài thủ đô, nơi ăn uống có chất lượng tốt là anyway mỏng trên mặt đất (chủ yếu là bởi vì thôn và ngôi làng nhỏ của nông thôn không thể hỗ trợ số lượng lớn của nhà hàng).

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Iceland

Nhà hàng ở Iceland

1862 Bắc Âu Bistro

Strandgata 12, Akureyri

466 1862

Quán rượu nhỏ này, bên trong Trung tâm Văn hóa Hof, tập trung vào thực phẩm Đan Mạch-phong cách với sự nhấn mạnh vào công ty thành phần địa phương theo mùa.

Nordic House, Sturlugata 5

552 1522

Niềm vui của một người sành ăn, nhà hàng Scandinavian thanh lịch này chuyên về các thành phần địa phương, hữu cơ nấu theo phong cách đương đại "Bắc Âu Kitchen". Chuẩn bị cho mình các món ăn mouthwatering như cá tuyết chấm đen hun khói với vẹm xanh, tuần lộc với nước sốt việt quất và bánh hạnh nhân quế kem.

Naustið

Naustagerður 2, Húsavík

Ở cuối phía bắc của bến cảng, nhà hàng mùa hè này thân thiện làm cho hải sản tuyệt vời.

Salthúsið

Stamphólsvegur 2, Grindavik

426 9700

Các thị trấn của Grindavik là nhà sản xuất lớn nhất của saltfish ở Iceland, vì vậy nó làm cho tinh thần để thử một số trong khi bạn đang ở đây! Nếu Bacalao không lường gạt, nhà hàng saltfish này cũng cung cấp một số thịt bò, thịt cừu và thịt gà nguồn điện.

Kaffi Hornið

Hafnarbraut 42, Höfn

478 2600

Sự lựa chọn cosiest trong Höfn, đây cabin đăng nhập bằng con đường chính phục vụ lớn, phần flavoursome mì ống, bánh mì kẹp thịt và cá tươi.

Café María

Skólavegur 1, Heimaey

481 3160

Nơi thoải mái nhất để ăn trong Heimaey, nhà hàng gia đình này cung cấp một mảng của cá, thịt cừu, pizza và bánh crepe.

vID Pollinn

Hótel Isafjordur, Silfurtorg 2, Isafjordur

456 3360

Nơi hạng sang nhất trong thị trấn để ăn, với món cá tuyệt vời và quan điểm tuyệt vời của vịnh hẹp.
no image
  • Title : Nhà hàng tốt nhất ở Iceland
  • Posted by :
  • Date : 00:19
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top