Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hướng dẫn khám phá du lịch ở Rhone Valley

Rhone Valley

Từ nguồn của nó cao trong dãy núi Alps của Thụy Sĩ, sông Rhône hùng mạnh chảy về phía nam tới Địa Trung Hải, đi qua Lyon, thành phố thứ ba sôi động của Pháp và một đô thị hiện đại với một lịch sử lâu dài. Rhône Valley màu mỡ, một động mạch trung tâm giữa phía bắc và phía nam, không chỉ sản xuất hơn các loại rượu vang tuyệt vời nhất thế giới nhưng cũng là nơi sản phẩm tốt khác như gia cầm từ Bresse, cá từ thịt bò Dombes, Charolais, và trái cây từ vườn cây ăn trái .

Các ngành công nghiệp trái cây bắt đầu một cách nghiêm túc trong những năm 1880 như là một phản ứng đối với bệnh rệp hại rễ nho mà đập vào vườn nho địa phương. Hôm nay, các nước phát triển mạnh Beaujolais và rượu những người yêu hướng đường vòng về phía nam tới cái tên quen thuộc như Fleurie, Julienas, Chénas, Morgon và Brouilly. Hơn nữa về phía nam, đối diện Tournon, có sự cám dỗ của danh tiếng Côtes du Rhône tại Tain-l'hermitage.

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Pháp

Địa điểm tham quan ở Rhone Valley

Lyon

Thành phố lớn thứ hai của Pháp vẫn là một ngân hàng thịnh vượng và phát triển, dệt may và trung tâm công nghiệp với một di sản văn hóa quan trọng và một cảnh nghệ thuật sống động. Tìm hiểu thêm về Lyon ...

Beaujolais Nouveau

Giống như quân lầm lì bảo vệ các vườn nho, các du Beaujolais Monts được bao phủ bởi rừng dẻ và thông ảm đạm, và có một ngành công nghiệp gỗ trong nước. Những dây leo hình chuông đạt cao lên sườn núi, cũng như các trang trại điển hình, với khu nhà ở trong hầm.

Về mặt kỹ thuật một phần của vùng rượu vang Burgundy, Beaujolais sản xuất chủ yếu là màu đỏ, nhưng cũng một chút rượu vang trắng và vang hồng. Red Beaujolais được làm từ giống nho Gamay. Các loại rượu vang tốt hơn đến từ các vườn nho cru duy nhất từ ​​10 ngôi làng ở phía bắc, hướng tới Macon. Beaujolais Nouveau nổi tiếng được sản xuất bởi carbonique ngâm, mà kết quả trong màu đỏ trái cây tươi mà là để được hưởng tương đối trẻ.

Trong Julyiénas hầm rượu là trong một nhà thờ dài bỏ hoang. Tại Château de Corcelles cựu phòng bảo vệ bây giờ là một phòng nếm. Belleville là trung tâm thương mại của một khu vực mà nghiêm trọng nhất nhà sản xuất rượu làm việc nâng cao chất lượng của Beaujolais truyền thống.

Beaujolais Nouveau "mùa" sẽ mở ra với một tiếng nổ phương tiện truyền thông vào giữa tháng mười - vào ngày thứ Năm thứ ba của tháng - chỉ một vài tuần sau khi nho được thu hoạch. Vào nửa đêm trước ngày thiết lập cho lần bán đầu tiên, chiếc xe thể thao sang trọng và máy bay riêng rev động cơ của họ cho cuộc đua để là người đầu tiên đưa cổ điển của năm tới London, Dublin hay New York.

Các Ardèche

Phong cảnh thay đổi đột ngột về phía tây của sông Rhône, ở vùng Ardèche đánh dấu rìa phía nam của miền Trung nước Pháp. Con sông Ardèche, một nhánh của sông Rhône, đã khắc theo cách của mình thông qua các núi đá vôi để tạo ra một cao chót vót, phong cảnh gồ ghề thủng với những hang động và đường hầm có chứa các bức tranh hang động lâu đời nhất trên thế giới

Chèo thuyền, đi thuyền kayak và vượt thác ghềnh được phổ biến trong Gorges de l'Ardèche, đặc biệt là gần Vallon Pont d'Arc nơi hẻm núi đặc biệt ngoạn mục. Tại Pont d'Arc sông đã đâm một đoạn qua các tảng đá, mà đã trở thành một kiến ​​trúc đẹp đối xứng.
no image
  • Title : Hướng dẫn khám phá du lịch ở Rhone Valley
  • Posted by :
  • Date : 00:19
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top