Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch Lanzarote

Tuyên bố một dự trữ sinh quyển của UNESCO, Lanzarote là mụt nổi lên đánh dấu với hơn 300 núi lửa, trong đó có trách nhiệm cảnh quan độc đáo của nó.

Việc lớn thứ tư trong bảy hòn đảo Lanzarote (810 sq km / 315 dặm vuông) có dân số 132.000 và một vẻ đẹp hoang tất cả của riêng mình. Những người dân địa phương trồng hành tây, cà chua, khoai tây, dưa hấu và nho, mà mùa xuân trong sự phong phú từ tro núi lửa. Lanzarote là nơi sinh của các nghệ sĩ César Manrique, mà tác phẩm điêu khắc và sáng tạo kiến ​​trúc chiết trung tăng cường đảo.

Địa điểm tham quan trên Lanzarote

Điểm tham quan di tích lịch sử ở Arrecife

Arrecife, thủ phủ đảo, là một thành phố hiện đại, mặc dù hàng cọ xanh dạo mát bờ sông và bãi biển vừa ý thêm lãi suất, và Charco de San Gines, một đầm phá thủy triều nhỏ, được bao quanh bởi các tòa nhà sáng đóng cửa. Vốn trước đây có tất cả sự quan tâm lịch sử: Teguise có một nhà thờ thế kỷ 15, hai cựu tu cao cả, mà bây giờ nhà triển lãm nghệ thuật thường xuyên; đẹp Casa-Museo del Timple, với bộ sưu tập của nhạc cụ dây địa phương; các thế kỷ 16 Castillo de Santa Barbara y Museo de la Piratería (Bảo tàng Piracy) cao trên một ngọn đồi, và một thị trường chủ nhật lớn.

Tham khảo: Dịch vụ xin visa Tây Ban Nha

Điểm nóng César Manrique
Castillo de San José, một vài cây số về phía bắc của Arrecife, là một pháo đài được bảo quản tốt mà bây giờ nhà nhỏ gọn nhưng ấn tượng Museo de Arte Contemporaneo cuối César Manrique của. Các Bảo tàng trưng bày các công trình của Picasso và Miró, cũng như Manrique mình, và đáng chú ý cho sự tương phản giữa các cuộc triển lãm hiện đại và kiến ​​trúc cổ mà nhà họ. sáng tạo Manrique cũng có thể được nhìn thấy tại phòng trưng bày nghệ thuật Fundación César Manrique, các gai Jardin de Cactus, các hang động của Jameos del Agua, các Monumento al Campesino và Mirador del Río, một điểm nhìn ra nhìn ra cảnh ngoạn mục.

Núi lửa ở Công viên Quốc gia Timanfaya

Điểm nổi bật của một chuyến đi đến Lanzarote là một chuyến viếng thăm Montañas de Fuego ( 'núi lửa') trong Vườn quốc gia Timanfaya. Các công viên hoàn toàn nhưng scenically tuyệt vời bắt đầu ngay phía bắc của Yaiza. cảnh quan kỳ lạ của dòng dung nham núi gỉ đỏ được thành lập hơn 16 tháng hoạt động núi lửa đại hồng thủy trong 1730-1. Có một trung tâm thông tin và bãi đậu xe tại Islote de Hilario, từ nơi mà các tour du lịch xe buýt khởi hành để khám phá những cảnh quan âm đáng kinh ngạc.

Khu nghỉ mát bãi biển chính

Khu nghỉ mát chính của hòn đảo, Puerto del Carmen, nằm ở phía nam và có một bãi biển dài vàng, trong khi Costa Teguise, phía bắc của Arrecife, có thiết bị hạng sang hơn.
no image
  • Title : Hướng dẫn du lịch Lanzarote
  • Posted by :
  • Date : 23:14
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top