Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Hướng dẫn khám phá điểm du lịch ở Barcelona

Thành phố năng động sôi động, luôn luôn di chuyển nhưng nhiệt tình bảo vệ di sản của mình, Barcelona cung cấp tất cả mọi thứ từ kho tàng kiến ​​trúc Gothic và những điệu múa truyền thống tới các quán bar hợp thời trang, kiến ​​trúc sáng tạo và thực phẩm tuyệt đẹp.

Những vị trí đầu tham quan ở Barcelona

Nằm trên bờ biển Địa Trung Hải ở phía đông bắc Tây Ban Nha, một số 260km (160 dặm) từ Pháp và một khoảng cách 625 km (390 dặm) từ Madrid, Barcelona là thành phố lớn thứ hai của Tây Ban Nha.
Plaça de Catalunya là một nơi tốt để có được vòng bi của một người. Từ ngã tư này giữa Old Town (Ciutat Vella) và New Town (thế kỷ 19 Eixample, nơi Sagrada Família Antoni Gaudí và nhiều người trong showcase Modernista tòa nhà được đặt), nó rất dễ dàng để có được một cảm giác về địa điểm và lịch sử . Old Town, chứa hầu hết các địa danh lịch sử của thành phố, được chia thành các Barri Gòtic, La Ribera và El Raval. Các Barri Gòtic (Gothic Quarter) là ở giữa, giáp La Rambla và Via Laietana.

La Ribera là huyện ở phía bên kia của Via Laietana, bao gồm một số đường phố thời trung cổ, và El Raval nằm ở phía bên kia (phía tây) của La Rambla, nơi các tu-quay-văn hóa trung tâm sánh vai với những tàn tích cuối cùng của khét tiếng Barri Xino. Cựu khu công nghiệp đã được chuyển đổi thành một bãi biển (Barceloneta và cảng) là một lĩnh vực quan trọng mà hầu hết du khách đến khám phá. Lờ mờ trên thành phố là đồi Montjuïc, các trang web chính cho năm 1992 Thế vận hội Olympic, mà bây giờ là một công viên thành phố lớn offfering một loạt các hoạt động thể thao văn hóa, giải trí và. Thành phố cũng đang trong quá trình của việc tạo ra một khu vực thương mại-công nghệ cao mới, 22 @ huyện Đổi mới, mà đã sáp nhập với cộng đồng gốc của Poble Nou và khu dân cư mới Diagonal Tháng Ba Nó trải dài từ cánh phải cực của Eixample xuống đến bờ sông và phía đông, với đất thải chuyển vào tòa nhà chọc trời sao kiến ​​trúc sư thiết kế và xây bằng gạch đỏ cũ nhà máy tìm kiếm sự sống mới là trung tâm văn hóa.

Plaça de Catalunya, giống như một thiết bị đầu cuối bao gồm tất cả, cũng là một điểm khởi hành tốt nhất cho chuyến du ngoạn. xe buýt sân bay đến đó, và bạn sẽ tìm thấy các dịch vụ tàu điện ngầm metro, xe lửa FGC mà chạy đến khu vực trong khu như Parc de Collserola, xe buýt công cộng đến hầu hết các bộ phận của thị trấn và hơn thế nữa, các Turistic xe buýt và taxi. Ngay cả huấn luyện đến bờ biển và những ngọn núi khởi hành từ bên dưới quảng trường trung tâm này.
no image
  • Title : Hướng dẫn khám phá điểm du lịch ở Barcelona
  • Posted by :
  • Date : 20:44
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top